ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายถูกกว่าในโครงการ หมู่บ้านโกลเด้นนีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์

ฉะเชิงเทรา, บ้านโพธิ์, บางกรูด
ราคาขาย: ฿ 1,890,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1885330S

ขายทาวน์เฮ้าส์ โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา 3 ห้องนอน ใน บางกรูด, บ้านโพธิ์

ขายถูกกว่าในโครงการ หมู่บ้านโกลเด้นนีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์  ทำเลดี เข้าออกได้หลายทาง บ้านใช้ทำออฟฟิศสำนักงาน ไม่เคยอยู่อาศัย แปลงริม ส่วนตัว มีพื้นที่สนามหญ้าข้างบ้าน ร่มรื่น วิวดี 3ห้องนอน 2ห้องนํ้า 1ห้องครัว 1ห้องนั่งเล่น  ฟรีต่อเติมหน้าบ้านและหลังบ้านแล้ว แถมแอร์ 2 ตัว สภาพใหม่  ถังสำรองน้ำ 1000 ลิตรไม่เคยใช้ ผ้าม่านทั้งหลัง พร้อมเข้าอยู่ - ขนาดพื้นที่: 16.70 ตร.ว. - พื้นที่ใช้สอย : 100.00 ตร.ม. - จำนวนห้อง: 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - ที่จอดรถ: 1 คัน คุ้มๆ ถูกกว่าซื้อในโครงการ ได้ของแถมมากมาย ที่ตั้ง: ซอยวัดผา ตรงข้าม mega home ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รายละเอียดเพิ่มเติม:  ระบบความปลอดภัย24 ชม. วงจรปิดCCTV ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนออกกำลังกาย ถนนในหมู่บ้านกว้างมาก
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา

โครงการ โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ บางกรูด, ฉะเชิงเทรา และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2564 โดยมีทั้งหมด 414 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 14,470 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ฉะเชิงเทรา, บ้านโพธิ์, บางกรูด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ