ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ใน ทุ่งสองห้อง, กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพ, หลักสี่, ทุ่งสองห้อง
ราคาขาย: ฿ 3,700,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่ ใกล้ MRT ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1913096S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ใน ทุ่งสองห้อง, หลักสี่ ใกล้ MRT ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ

ขายทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น หลังริม  ขนาด 37.50 ตรว พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร หันหน้าทิศตะวันออกสถานที่กว้างโล่งใหญ่เหมาะสำหรับทำเป็นออฟฟิต สำนักงาน และเป็นที่อยู่อาศัย สภาพใหม่ พร้อมเข้าอยู่
-             ชั้น 1  มีห้องทำงาน 2 ห้อง มีห้องน้ำ และ ที่เตรียมอาหารและเครื่องดื่มด้านหลังพื้นที่ใช้สอยเยอะ กว้างขวาง โล่งและ โปร่งสบาย -             ชั้น 2 มี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น (ห้องโถง) และ ระเบียงกว้างด้านหน้าบ้าน และ ระเบียงหลังบ้าน พร้อมครัวและลานซักล้าง เหมาะเป็นที่อยู่อาศัย -             ด้านนอกจอดรถได้ 2 คัน และมีพื้นที่เล็กๆไว้จัดสวน
-             สถานที่ตั้งอยู่ถนนงามวงศ์วาน ในซอยงามวงศ์วาน 43 (ชินเขต 1/33) เข้ามาจากถนนงามวงศ์วานเพียง 900 เมตรเท่านั้น ใกล้กับเดอะมอลล์งามวงศ์วาน. พันธ์ทิพย์ ศูนย์ราชการ มหาวิทยาลัยเกษตร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต สนามบินดอนเมือง การคมนาคมสะดวก ใกล้ทางด่วน โฮมโปร โลตัส บิ๊กซี แม็กโครมีป้ายรถเมล์อยู่ปากซอย  อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง
-              

สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ นัดชมบ้าน ติดต่อ
โทร
แสดงเบอร์โทรศัพท์
,   
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 5,775 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, หลักสี่, ทุ่งสองห้อง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ