ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน สันกลาง, เชียงใหม่

เชียงใหม่, สันป่าตอง, สันกลาง
ราคาขาย: ฿ 19,000,000
ขายที่ดิน ใน สันกลาง, สันป่าตอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1855066S

ขายที่ดิน ใน สันกลาง, สันป่าตอง

ขายที่ดินแปลงสวย 7 ไร่ 1 งาน 53 ตารางวา อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ วิวดอยสุเทพและดอยอินทนนท์   ที่ดินขนาดใหญ่ที่สวยงามในทำเลที่เงียบสงบบน “ม่อนดอย”ในหมู่บ้านสันป่าตองพร้อมวิวดอยสุเทพและดอยอินทนนท์ ที่ดินที่ราบขนาดใหญ่สองแห่งบนเนินเขาพร้อมสำหรับการปลูกสร้าง   คุณสมบัติ:   -ลักษณะของพื้นที่  “เป็นเนิน ม่อนดอย” มีความลาดชันประมาณ 25 องศา   - ถังเก็บน้ำ 2 ถัง ความจุถังละ 5,000 ลิตร(ใต้ดิน) เก็บน้ำขนาดใหญ่ กักเก็บน้ำบาดาลปริมาณมาก พร้อมแรงดันสูง มีน้ำใสสะอาดและมีระบบกรองน้ำที่ดี   - บรรยากาศธรรมชาติ มีต้นไม้และไม้ผลหลายชนิดบนที่ดิน นอกจากนี้ยังมีไม้สักอายุ 20-30 ปี (ร่วม 100 ต้น)ที่ปลูกตามแนวรั้วของที่ดิน   - โรงจอดรถอย่างดี ประมาณ 200 ตรม. มีที่จอด รถและห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รวมถึง พื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้สังสรรค์ สามารถมองเห็นดอยอินทนนท์ได้จากที่นี่   - ต้นซากุระสีชมพูที่บานในเดือนมกราคม ปลูกบนทางลาดติดกับโรงจอดรถ   - ไฟฟ้า 3 เฟส   -บ้านพักคนงานหนึ่งหลัง   ที่ดินได้รับการดูแลอย่างดี มีน้ำบาดาลและไฟฟ้าพร้อมใช้งาน เหมาะสำหรับการปรับปรุงเป็นรีสอร์,ศูนย์ฝึกสมาธิ,บ้านพักต่างอากาศหรือบ้านพักยามเกษียณ Location :   นอกจากนี้ยังอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย อยู่ในย่าน ชุมชนและเพียง 2.3 กม. จากถนน 3035 (ถนนคันคลอง) - 24 กม. ไปยังสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และตัวเมืองเชียงใหม่ (ขับรถ 30 นาที) - 11 กม. (ขับรถ 10 นาที) ไปยังสวนน้ำแกรนด์แคนยอนในหางดง  - 38 กม. (ขับรถ 33 นาที) ถึงถนนที่มุ่งสู่อุทยาน แห่งชาติดอยอินทนนท์ 
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,882 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ