ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ใน สวนหลวง, กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 28,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1940351S

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT พัฒนาการ

ซอยอ่อนนุช 66/1 ซอยถัดจากไปรษณีย์อ่อนนุช - พื้นที่ 217 ตรว. - ตัวบ้าน โกดัง มีอาคารอีกหลังอยู่ตรงโกดัง - บ้านมีชั้นใต้หลังคา ดาดฟ้า(มีศาลา)  -มีชั้นใต้ดิน  -ในบ้านเป็นหินอ่อน บ้านเย็นสบาย  - ชั้นใต้หลังคาเป็นห้องไม้ เกร๋ๆ -ถนนหน้าบ้านน้ำไม่ท่วม รถใหญ่เข้าได้   ชั้นใต้ดิน สูงประมาณ160ซม    ชั้น1 - ห้องทำงาน 2 - โถงใหญ่ - ห้องเก็บของใต้บันได - ห้องครัว - 2 ห้องน้ำ ชั้น2  - 2 ห้องนอนใหญ่ - 1 ห้องนอนเล็ก - ห้องนั่งเล่น  - 2 ห้องน้ำ  ชั้น 3  - ห้องโถงไม้กรุเป็นไม้เต็ง - ห้องพระ - 1 ห้องน้ำ - ดาดฟ้ามีศาลา -ตรงโกดังมี2ห้องน้ำ มีห้องพัก2 ห้อง ข้างล่างกั้นห้องเป็นห้องเก็บของแต่ถ้าจะรีเป็นห้องพักรีได้เลยไฟมีครบ   อาคารโกดัง
ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง(ศรีนุช) สามารถเดินจากรถไฟฟ้ามาได้ไม่ไกล  -ห่างจาก BTS อ่อนนุชประมาณ 6 กม. - เข้าจากซอยไม่ลึก เป็นซอยตัน ไม่วุ่นวาย  - ใกล้ ปณ อ่อนนุช (ปณใหญ่)  - เคอรี่ ติดปณเลย  - ปากซอยเป็นป้ายรถเมย์ มีรถเมย์ สองแถวผ่านเยอะ สะดวกสบายในการเดินทางมากกก  - ใกล้ตลาดเอี่ยม  - ใกล้ห้างใหญ่ๆเยอะเลย ซีคอน,พาราไดซ์,ธัญญาพาร์ค , ตลาดรถไฟ,แม็คแวลู่พัฒนาการ , แม็คโคร , เมกะบางนา ,เซ็นทรัลบางนา , ไบเทค, สนามบินสุวรรณภูมิ  - ใกล้โรงพยาบาล วิภาราม , สมิติเวช , รามคำแหง , สินแพทย์ , ไทยนครินทร์  -ใกล้โรงเรียนเยอะมากๆ เช่น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ , โรงเรียนนานาชาติคินเคดกรุงเทพ , โรงเรียนปาณยา , โรงเรียนนราทร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,640 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ